QC tai nhanh HSMT

VINADES chuyển sang chế độ làm việc online 100% vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thứ sáu - 28/08/2020 22:16
Để phòng chống sự lây lan của đại dịch Covid-19, công ty VINADES đã cho toàn bộ nhân viên làm việc online 100% từ cuối tháng 1/2020. Toàn bộ lãnh đạo, nhân viên của VINADES sẽ làm việc từ xa cho đến khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát.
VINADES chuyển sang chế độ làm việc online 100% vì ảnh hưởng của dịch Covid-19
VINADES chuyển sang chế độ làm việc online 100% vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Nhanh chóng chuyển sang làm việc từ xa khi xuất hiện những ca nhiễm Covid đầu tiên

Ngay từ thời điểm manh nha có dịch, VINADES đã nhanh chóng chuyển sang chế độ làm việc online 100%. Cùng với FPT và Startup RADA, VINADES là một trong những công ty đầu tiên quyết định cho nhân viên lựa chọn làm việc tại nhà toàn thời gian.

Trao đổi với chuyên trang ICTnews, CEO VINADES ông Nguyễn Thế Hùng cho biết, do quy mô và đặc thù công việc, công ty đã quyết định cho tất cả nhân viên có thể làm việc ở nhà với sự hỗ trợ của công nghệ, không cần phải đến cơ quan. “Tôi cho rằng một biện pháp quan trọng để phòng chống dịch là cần sử dụng tối đa công nghệ để tránh đi lại chỗ đông người”, ông Hùng chia sẻ. Xem chi tiết Tại đây. 

Đến đầu tháng 4, theo Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly, giãn cách xã hội, công ty VINADES đã quyết định toàn bộ nhân viên phải bắt buộc làm việc từ xa để đảm bảo an toàn. Ngay cả đến khi hết giãn cách, ông Nguyễn Thế Hùng đã thông báo tới toàn thể công ty về việc sẽ chuyển sang làm việc online lâu dài cho đến khi nào tình hình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn.

Đến nay, sau gần 8 tháng làm việc từ xa, VINADES vẫn đang hoạt động tốt, với nhiều điểm tiện lợi như: tiết kiệm thời gian di chuyển, họp trực tuyến nhanh gọn nhờ sẵn có các ứng dụng công nghệ hỗ trợ, năng suất lao động vì thế cũng tăng lên... Điểm bất tiện duy nhất đó là chưa thể ký, thanh toán hợp đồng với các cơ quan, tổ chức nhà nước qua mạng.

Chính vì vậy, văn phòng của VINADES vẫn duy trì hàng ngày, tuy nhiên, đối tác và khách hàng đến làm việc cần gọi điện hẹn trước. Bên cạnh đó, nhận định rằng dịch có thể còn kéo dài, VINADES dự kiến sẽ duy trì làm việc online từ xa đến hết năm 2020. 

Thông tin liên lạc của VINADES trong thời gian làm việc từ xa như sau:

  • Mảng dự án, website:
    • Bộ phận hỗ trợ khách hàng: 0934475788 - Mr. Nam
    • Bộ phận kinh doanh: 0936226385 - Mrs. Ngọc
    • Phòng kế toán: 0904719186 -  Mrs. Thu
  • Mảng Dịch vụ hỗ trợ đấu thầu:
  • Phòng Marketing: 0981826394 - Mr. Tiến
  • Ban Giám đốc: 0904762534 - Mr. Thế Hùng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

QC huong dan su dung dauthau.info
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây