Dịch vụ Tư vấn Digital Marketing

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển công nghệ lõi cho website với phần mềm nguồn mở NukeViet và hơn 5 năm tư vấn, lập kế hoạch và trực tiếp triển khai digital marketing cho nhiều đơn vị (doanh nghiệp, trường học,...), hợp tác với nhiều đối tác có thể triển khai các kênh tiếp thị hiệu quả, sở hữu đội ngũ tư vấn viên là giảng viên xuất sắc của chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0, chuyên gia triển khai các hệ thống CRM vTiger, Zoho... VINADES sẽ chia sẻ toàn bộ những kinh nghiệm từng trải để giúp quý khách lựa chọn phương thức marketing hợp lý trong thời đại 4.0 này.

Tại sao cần phải tư vấn digital marketing?


Trong kỷ nguyên 4.0, bên cạnh các hình thức marketing truyền thống thì các phương thức tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) đã trở thành xu thế. Digital marketing giúp doanh nghiệp kết nối và tương tác dễ dàng với khách hàng, dễ dàng quan sát, đo lường hiệu quả khi triển khai, thời gian và ngân sách triển khai cũng được giảm thiểu tới mức tối đa. Tuy nhiên, để có một chiến dịch digital marketing hiệu quả thì doanh nghiệp cần phải vạch ra kế hoạch phù hợp, cần theo dõi và đánh giá thường xuyên. Đối với các doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm, sẽ rất khó khăn để đảm bảo những điều trên, lúc này thì họ sẽ cần đến những đơn vị tư vấn digital marketing chuyên nghiệp.

Vậy tại sao tư vấn digital marketing lại quan trọng? Nếu không có sự tư vấn tốt thì giữa doanh nghiệp và đơn vị triển khai sẽ xảy ra những tranh luận với mục tiêu không rõ ràng, kế hoạch thiếu thực tế, ngân sách chi ra không hiệu quả thậm chí là không thu được kết quả mong muốn.


Tư vấn digital marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp:

  • Đảm bảo có kế hoạch marketing đúng đắn để thực hiện mục tiêu.
  • Đảm bảo mục tiêu hợp lý được đặt ra xung quanh những kênh marketing có thể thực hiện và thực hiện trong bao lâu.
  • Đảm bảo chất lượng của các kênh marketing khi được triển khai.
  • Đảm bảo tiến độ chiến dịch luôn được theo dõi và báo cáo.
  • Giúp doanh nghiệp theo dõi và hiểu được những kênh marketing đang triển khai có đúng với mục tiêu đề ra hay không.


Dịch vụ tư vấn Digital Marketing của VINADES


Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp có đầy đủ tư duy lập kế hoạch Digital Marketing cũng như chiến lược thực thi kế hoạch. Quý khách cũng sẽ hiểu được cách xây dựng thương hiệu tổng thể, cách triển khai và lập kế hoạch hành động phù hợp.


Quy trình tư vấn của chúng tôi bao gồm:

  1. Khảo sát yêu cầu: Phía đơn vị sẽ cung cấp các thông tin như mục tiêu, ngân sách, nhân lực,... Đây là cơ sở để xây dựng kế hoạch digital marketing hiệu quả.
  2. Nghiên cứu thị trường: Hiểu rõ về đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh, điểm yếu. Phân tích đối thủ đã thực hiện digital marketing như thế nào để đưa ra kế hoạch hợp lý, phù hợp.
  3. Xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể: Lập kế hoạch digital marketing tổng thể với tiêu chí rõ ràng như ngân sách, thời gian thực hiện chiến dịch, kênh marketing, hiệu quả mong muốn và rủi ro có thể gặp phải cùng với giải pháp dự phòng.
  4. Lập kế hoạch hành động: Lập bảng kế hoạch hành động theo nhân lực hiện có theo lịch trình và đầu mục công việc cụ thể để triển khai các kênh digital marketing đã chọn.


Dịch vụ giám sát và triển khai Digital Marketing của VINADES

Ngoài dịch vụ tư vấn, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bổ sung bao gồm Đào tạo, giám sát và triển khai digital marketing. Cụ thể:
  • Đào tạo kiến thức tổng quan và nâng cao về Marketing, Digital Marketing.
  • Giám sát, phân tích, đánh giá các kết quả, điều chỉnh ngân sách trên các kênh marketing để tối ưu hiệu quả trong chiến dịch.
  • Triển khai trực tiếp Digital Marketing với các dịch vụ:
  1. Dịch vụ thiết kế website
  2. Dịch vụ SEO
  3. Dịch vụ quản trị nội dung website
  4. Dịch vụ quảng cáo Google
  5. Dịch vụ quản trị fanpage Facebook
  6. Dịch vụ viết bài chuẩn SEO (Content Marketing)

Liên hệ tư vấn và triển khai Digital Marketing với chúng tôi tại:

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC)

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây