QC tai nhanh HSMT

Bàn giao tòa soạn điện tử Tạp chí Giáo dục-Bộ GD&ĐT

Thứ hai, 23 Tháng Một 2017 4:30 SA
Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam vừa bàn giao thành công gói tòa soạn điện tử cho Tạp chí Giáo dục

Tạp chí Giáo dục là cơ quan ngôn luận của Bộ Giáo dục và Đào tạo. VINADES tự hào là đơn vị triển khai trực tiếp gói tòa soạn điện tử với nhiều tính năng đa dạng và mở rộng cho Tạp chí Giáo dục. Một lần nữa phần mềm tự do mã nguồn mở NukeViet chứng minh là đơn vị được Bộ TT&TT Quy định ưu tiên sử dụng, mua sắm trong cơ quan, tổ chức nhà nước tại thông tư 20/2014/TT-BTTTT.
Ngoài việc có đầy đủ các tính năng của tòa soạn điện tử, trang Tạp chí Giáo dục được nâng lên một tầm cao mới với một hệ thống phân quyền cho từng tác nhân vô cùng khoa hoạt và linh hoạt. Tác nhân tham gia có rất nhiều như: tổng biên tập, nhà thẩm định, quản trị viên, tác giả, khách truy cập...Mỗi tác nhân có một vai trò và quyền hạn riêng nên việc phân quyền và quy trình hóa các nghiệp vụ là vô cùng cần thiết, và VINADES đã làm rất tốt điều đó.

  • tạp chí

Giao diện trang chủ Tạp chí giáo dục

VINADES xây dựng Tòa soạn điện tử Tạp chí Giáo dục theo chuẩn mở, có khả năng mở rộng, phát triển, tích hợp với các ứng dụng khác, đáp ứng nhu cầu mở rộng về quy mô và chức năng trong tương lai; dễ sử dụng và dễ quản trị. Bên cạnh đó, trước khi chuyển giao công nghệ, VINADES cũng tổ chức tập huấn sử dụng tất cả các chức năng có trong tòa soạn nhằm đảm bảo tất cả các kỹ thuật viên, chuyên viên quản trị của Tạp chí Giáo dục nắm bắt rõ hệ thống, dễ dàng tự quản trị, nâng cấp & có khả năng tự mở rộng hệ thống.

Với sự hỗ trợ đắc lực của công ty VINADES cùng sự làm việc nghiêm túc của ban quản lý Tạp chí Giáo dục, trong thời gian tới, hệ thống trang tòa soạn  của đơn vị chắc chắn gặt hái được nhiều thành công!
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

QC tai nhanh HSMT
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây