QC huong dan su dung dauthau.info

Tập thể nhân viên VINADES gặp mặt chúc Tết và du xuân đầu năm 2024

Thứ hai, 19 Tháng Hai 2024 3:16 SA
Trong bầu không khí tươi vui rộn ràng của mùa xuân, Công ty VINADES và các đơn vị thành viên (Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu và Công ty Cổ phần TDFOSS) đã tổ chức sự kiện gặp mặt du xuân và chúc Tết tới gia đình các thành viên trong công ty. Đây không chỉ là dịp để gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội hiểu biết nhiều hơn về văn hóa, truyền thống tại nơi sinh sống của các thành viên. Đồng thời, cũng là dịp để thể hiện lòng tri ân và chia sẻ niềm vui ngày Tết của tập thể công ty VINADES.
Tập thể nhân viên VINADES gặp mặt chúc Tết và du xuân đầu năm 2024

Gặp gỡ chúc Tết và du xuân 

Ngày 15 - 16/02 (tức mùng 6 và mùng 7 âm lịch) vừa qua, các thành viên công ty VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có cuộc gặp gỡ ý nghĩa để chúc Tết tới các nhân sự đến từ 2 miền đất nước, chia làm hai đoàn, miền Bắc và miền Trung. 

Theo đó, đoàn miền Bắc đã gặp mặt chúc Tết các nhân sự và gia đình ở các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng và Hà Nội, đồng thời du xuân đến các địa điểm nổi tiếng ở các địa phương trên. Chuyến đi diễn ra trong 2 ngày đã giúp đoàn miền Bắc có thêm cơ hội để khám phá sâu hơn về văn hóa, phong tục Tết của địa phương mỗi thành viên. Bên cạnh đó tham gia vào các hoạt động lễ hội truyền thống cũng như thưởng thức ẩm thực đặc sản, mỗi trải nghiệm đều mang lại niềm vui và sự hiểu biết mới cho đoàn.

Chuyến đi đã tạo ra cơ hội cho các thành viên trong đoàn có cơ hội gặp gỡ, tương tác và gắn kết sâu sắc hơn. Đoàn cũng có thêm thời gian để trò chuyện, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, từ đó giúp thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết và lòng tin giữa các thành viên.

* Một số hình ảnh gặp gỡ chúc Tết, du xuân của Đoàn miền Bắc:

du xuân vinades
 
du xuân vinades 1
 
du xuân vinades 2
 
du xuân vinades 3
 
du xuân vinades 4

Đoàn miền Trung (gồm VINADES, Hệ sinh thái Đấu Thầu và TDFOSS) cũng đã gặp gỡ và tới thăm, chúc Tết các gia đình trong tỉnh Quảng Trị. Trong không khí mùa xuân ấm cúng, đoàn kết, đoàn cũng đã được chứng kiến sự hân hoan, hạnh phúc và sự chân thành, hiếu khách của gia đình từng thành viên. Không chỉ vậy, đoàn còn cùng nhau chụp lại các khoảnh khắc du xuân vui vẻ, mang không khí năm mới rộn ràng và đầy ý nghĩa. 

* Một số hình ảnh gặp gỡ chúc Tết, du xuân của Đoàn miền Trung:

du xuân vinades 5
 
du xuân vinades 6
 
du xuân vinades 7
 
du xuân vinades 8

Tinh thần gắn kết với nỗ lực không ngừng

Với mỗi thành viên, việc gặp gỡ và chúc Tết tới gia đình các thành viên là cơ hội để thắt chặt tình đồng nghiệp, tạo ra mối quan hệ chặt chẽ và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Những cuộc trò chuyện, gặp gỡ sẽ là những dấu ấn, kỷ niệm khó quên, giúp tập thể anh chị em công ty VINADES cảm thấy tự hào và đam mê hơn trong hành trình chung.

Sự kiện gặp mặt du xuân không chỉ làm tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên mà còn là dịp để xây dựng và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp. VINADES nhận ra rằng, mỗi thành viên không chỉ là một phần của tổ chức mà còn là người mang lại sự đa dạng, sáng tạo và năng lượng tích cực cho công ty.

Mới đây, ngày 05 - 07/01/2024,  công ty VINADES và các đơn vị thành viên cũng đã tổ chức gặp mặt nhân sự toàn quốc, kết hợp với du lịch mùa đông và tổ chức chương trình tổng kết cuối năm (Year End Party) 2023 tại Mộc Châu. Với tinh thần gắn kết và sự nỗ lực không ngừng, VINADES tin rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển và thành công. Cùng với sự kiện lần này, chương trình gặp mặt du xuân sẽ là một bước khởi đầu mới, là nguồn động viên quý báu để cả công ty VINADES cùng nhau vượt qua mọi thách thức và đi đến thành công mới.

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam là doanh nghiệp làm việc 100% online, chính vì vậy chương trình du xuân này là một hoạt động mang ý nghĩa gắn kết giữa các thành viên thông qua việc gặp gỡ, giao lưu. Trong tương lai, VINADES chắc hẳn sẽ tổ chức những sự kiện gặp mặt tương tự, để duy trì, phát triển tinh thần đoàn kết và niềm đam mê chung trong mỗi thành viên. Tập thể công ty VINADES và các đơn vị thành viên sẽ lan tỏa năng lượng tích cực và xây dựng một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết chế độ làm việc từ xa online 100% của công ty hoặc trường hợp muốn nộp đơn ứng tuyển vào công ty VINADES, bạn vui lòng liên hệ qua:

Xem thêm: Thông tin tuyển dụng của Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam VINADES

 

Tác giả: Nguyen Thuy

 Tags: vinades

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

QC tai nhanh HSMT
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây