Quang cao giua trang

Phát động phong trào hiến máu nhân đạo cho tập thể nhân viên VINADES

Thứ hai, 25 Tháng M. hai 2023 11:07 CH
Ngay từ những ngày đầu năm 2023 đến nay, tình trạng khan hiếm máu để điều trị bệnh trong các bệnh viện trên Toàn quốc đã trở thành một vấn đề nhức nhối của xã hội. Nhận thức được điều đó, VINADES đã phát động phong trào hiến máu nhân đạo cho tập thể nhân viên, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp phần giảm tình trạng thiếu máu khi cần cứu người.
Phát động phong trào hiến máu nhân đạo cho tập thể nhân viên VINADES
Phát động phong trào hiến máu nhân đạo cho tập thể nhân viên VINADES

Phát động phong trào hiến máu nhân đạo của tập thể cán bộ nhân viên của VINADES

Là một tập thể “trẻ” (nguồn nhân sự trẻ chiếm đa số), Ban lãnh đạo công ty VINADES nhận thấy rằng doanh nghiệp phải có trách nhiệm hơn với cộng đồng và xã hội, đó chính là lý do công ty phát động phong trào hiến máu nhân đạo cho rộng rãi cán bộ nhân viên, để giúp đỡ và chia sẻ tới những người cần đến nó, để tiếp thêm hy vọng cho các gia đình và cả cộng đồng.

Phong trào hiến máu nhân đạo được công ty VINADES đưa ra có những chính sách hợp lý và đảm bảo phù hợp với văn hóa làm việc của công ty - làm việc từ xa, cụ thể như sau: 
 

1. Thời gian nhân viên có thể tham gia hiến máu nhân đạo

- Nhân viên có thể tham gia hiến máu nhân đạo vào 2 ngày cố định hàng năm: 

  • Ngày Lễ hội Xuân hồng, diễn ra vào tháng 2 hàng năm tại Hà Nội
  • Ngày Quốc tế người hiến máu 14/6

- Hoặc các ngày không cố định khác: 

  • Nếu nhân viên không sống gần khu vực Hà Nội thì có thể tham gia những ngày khác do địa phương phát động
  • Hoặc nhân viên cũng có thể chọn một ngày bất kỳ tham gia hiến máu tại địa điểm thời gian tùy ý, chỉ cần có giấy xác nhận/xác minh của nơi tiếp nhận hiến máu.

2. Quyền lợi công ty dành riêng cho cá nhân khi tham gia hiến máu nhân đạo

Ngoài lợi ích việc hiến máu (thay máu tuần hoàn theo định kỳ, lọc máu....), sự công nhận của nơi hiến máu, công ty cũng tạo điều kiện riêng để nhân viên có thể tham gia:

  • Nếu ngày nhân viên đi hiến máu là ngày làm việc: Công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân viên đi hiến máu trong giờ hành chính. 
  • Nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo sẽ được công ty ghi nhận, nêu gương hành động cao đẹp này trên các trang truyền thông rộng rãi của công ty.
hiến máu
Phát động phong trào hiến máu nhân đạo

Các hoạt động nhân văn khác của VINADES

Ngoài việc phát động phong trào tham gia hiến máu nhân đạo, thời gian trước đây VINADES cũng rất tích cực tham gia các hoạt động đóng góp vì cộng đồng như: quyên góp ủng hộ miền Trung qua trận lụt lịch sử năm 2020, tặng 100 suất thực phẩm, đồng hành cùng TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19 năm 2021… 

Ngoài ra, VINADES cũng đã và đang nỗ lực trong việc bồi dưỡng kiến thức, chăm lo cho đời sống của toàn thể nhân viên trong công ty. Cụ thể:

  • Tài trợ cho nhân viên tham gia các khóa học để bồi dưỡng kiến thức. Gần đây là khóa học SEO, Content Marketing cho các nhân viên thuộc phòng Marketing
  • Hỗ trợ 7.200.000 đồng (200.000 đồng/tháng) cho nhân viên khi mua máy tính/ laptop phục vụ cho công việc
  • Trợ cấp một lần mua camera và tai nghe, phục vụ cho việc họp/ trao đổi online
  • Cử đại diện tới chúc mừng nhân sự tốt nghiệp (những nhân sự ở xa sẽ chuyển quà và gửi lời chúc mừng qua tin nhắn)
  • Thăm hỏi, tặng quà động viên với các nhân viên (hoặc nhân thân) thuộc đối tượng Thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng… nhân ngày 27/07
  • Tặng quà cho nhân viên trong các dịp lễ, tết như Tết Dương lịch, Quốc tế Phụ nữ, Giải phóng miền Nam Việt Nam, Quốc tế Lao động, Giỗ tổ Hùng Vương, Quốc tế Thiếu nhi, Trung Thu, Quốc Khánh 02/09,...
  • Tổ chức các chuyến du lịch mùa hè/ mùa đông (1 năm tối thiểu 1 lần) cho toàn thể nhân viên
  • Phát động phong trào thể dục - thể thao, rèn luyện sức khỏe cho tập thể nhân viên
Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn xây dựng và phát triển VINADES ngày càng vững mạnh hơn, cả trong công việc, đời sống và các hoạt động xã hội. Vào ngày 14/12/2023 phong trào hiến máu nhân đạo đã chính thức phát động. Trong năm sau (2024), VINADES sẽ tiếp tục phát động thêm nhiều hoạt động khác để giúp ích cho cộng đồng, đồng thời cũng giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn và lành mạnh. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty VINADES, bạn có thể liên hệ qua: 
 Tags: hiến máu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

QC tai nhanh HSMT
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây