QC huong dan su dung dauthau.info

Hành trình mở mang tầm nhìn và khơi dậy khát vọng trong chuyến du lịch Seoul của đại gia đình VINADES

Thứ hai, 08 Tháng Bảy 2024 9:49 SA
Vừa qua, đại gia đình VINADES đã có một chuyến du lịch đầy ắp kỷ niệm tại thủ đô Seoul hiện đại của Hàn Quốc. Hơn cả một kỳ nghỉ, đây là hành trình mở mang tầm nhìn và khơi dậy khát vọng cho mỗi thành viên.
Hành trình mở mang tầm nhìn và khơi dậy khát vọng trong chuyến du lịch Seoul của đại gia đình VINADES
Hành trình mở mang tầm nhìn và khơi dậy khát vọng trong chuyến du lịch Seoul của đại gia đình VINADES

Đây là chuyến xuất ngoại thứ hai của Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) cho toàn bộ anh chị em nhân viên và người thân, sau chuyến đi tới Thái Lan vào mùa hè năm 2023. Chuyến đi lần này diễn ra trong 5 ngày 4 đêm (27/6 - 01/7/2024), đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul, Hàn Quốc. 

Trong bối cảnh làm việc online như hiện nay, việc tổ chức các chuyến du lịch cho cán bộ nhân viên không chỉ là để thư giãn, giải trí mà còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Chuyến du lịch Seoul của công ty VINADES là một ví dụ điển hình.

BaoGia.Net là Hệ thống lấy báo giá cạnh tranh đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với DauThau.Net, BaoGia.Net sẽ hỗ trợ kết nối bên mua và nhà cung cấp một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả mua sắm. Kể từ thời điểm ra mắt, cho đến hiện tại, đã có rất nhiều đơn vị lớn đăng tải thông báo mời báo giá lên Hệ thống BaoGia.Net. Hệ thống được kỳ vọng sẽ mang đến một giải pháp tiện lợi, có thể tham gia với tư cách vừa là bên mua vừa là nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tiếp cận được đông đảo doanh nghiệp uy tín ở tất cả các lĩnh vực.

Hành trình gắn kết các thành viên VINADES

Do tính chất công việc, các thành viên VINADES đã trải qua thời gian dài làm việc online 100%, mặc dù giao tiếp và thảo luận online trong công việc đối với VINADES đã trở thành thói quen cũng như kỹ năng làm việc cơ bản của tất cả nhân viên, tuy nhiên việc giao tiếp và gặp mặt trực tiếp vẫn là điều cần thiết. Chuyến du lịch Seoul đóng vai trò cầu nối, tạo cơ hội để các anh chị em trong công ty gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ và gắn kết tình cảm đồng nghiệp.

Chuyến đi bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí tập thể, những bữa ăn vui vẻ và những cuộc trò chuyện, thảo luận. Qua đó, mọi người có thêm thời gian để hiểu nhau hơn, tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái và giúp các anh chị em trong công ty gắn bó, đoàn kết hơn tại một không gian hoàn toàn mới mẻ là quốc gia hiện đại như Hàn Quốc.

Đây cũng là cơ hội giúp kết nối các cá nhân có chung mục tiêu trong công việc, chia sẻ trách nhiệm và các anh chị em trong công ty trợ lẫn nhau trong công việc. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động chung của tập thể công ty. Việc trao đổi ý tưởng, chia sẻ kinh nghiệm và sáng tạo, từ đó, thúc đẩy đổi mới và phát triển chung cho công ty. Thực tế cho thấy rằng, khi gắn kết với tập thể, mỗi cá nhân sẽ có thêm động lực, tinh thần làm việc hăng say và hiệu quả hơn.

Các anh chị em VINADES trong chuyến du lịch
Các anh chị em VINADES trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc

Chuyến du lịch Seoul của VINADES là một ví dụ thành công về việc tổ chức các hoạt động gắn kết cho cán bộ nhân viên. Qua đó, có thể thấy rằng, việc kết nối và gắn kết là vô cùng quan trọng trong môi trường làm việc online hiện nay của công ty. Các hoạt động này mang lại nhiều lợi ích cho cả tập thể và cá nhân, góp phần tạo nên một môi trường làm việc hiệu quả.

Sau nhiều hoạt động gặp mặt và kết nối giữa các thành viên bằng những chuyến du lịch diễn ra hàng năm, chuyến đi tới Hàn Quốc lần này cũng giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả, giúp các thành viên VINADES phục hồi năng lượng và tinh thần để tiếp tục cống hiến cho công ty.

Mở mang tầm nhìn và khơi dậy khát vọng

Chuyến du lịch Seoul đưa các thành viên VINADES đến với những địa điểm mới mẻ, từ những khu phố sầm uất hiện đại đến những cung điện cổ kính, làng cổ truyền thống, cùng với việc thưởng thức “The Painters: Hero Show” - màn trình diễn phi ngôn ngữ kết hợp hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và sự pha trộn dí dỏm của hài kịch và khiêu vũ, giúp các anh chị em trong công ty có thêm kiến thức về văn hóa, lịch sử và con người Hàn Quốc.

Các anh chị em VINADES thưởng thức “The Painters Hero Show” trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc
Các anh chị em VINADES thưởng thức “The Painters: Hero Show” trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc

Tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống, thưởng thức ẩm thực địa phương, các chương trình giao lưu văn hóa và hòa mình vào nhịp sống của người dân Hàn Quốc giúp các anh chị em trong công ty mở rộng tầm nhìn, có thêm những hiểu biết về những giá trị văn hóa đa dạng và độc đáo.

VINADES thưởng thức các món ăn đặc trưng tại Hàn Quốc
Thưởng thức các món ăn đặc trưng tại Hàn Quốc

Khi tiếp xúc với những nền văn hóa khác nhau và đa dạng, trước đó là Thái Lan và với năm nay là Hàn Quốc, các thành viên VINADES có cơ hội nhìn nhận mọi việc từ nhiều góc độ khác nhau, từ đó giúp thay đổi tư duy, trở nên cởi mở và sáng tạo hơn. Đặc biệt, Hàn Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trên thế giới, khoa học kỹ thuật tiên tiến. Chứng kiến những thành tựu ấn tượng của Hàn Quốc thúc đẩy trong mỗi thành viên VINADES những khát vọng học hỏi và phát triển bản thân.

Tham quan và lắng nghe câu chuyện của những doanh nghiệp thành công tại Hàn Quốc, một ý nghĩ chung của các anh chị em VINADES là “Tại sao họ làm được?”. Điều này thôi thúc sự cố gắng của các các thành viên trong công ty, có thêm niềm tin, quyết tâm, từ đó ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân, nỗ lực học hỏi, rèn luyện.

Khi có tầm nhìn rộng mở và khát vọng lớn, mỗi thành viên VINADES sẽ có động lực để học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng, từ đó phát triển bản thân một cách toàn diện. Với tầm nhìn rộng mở và khát vọng cống hiến, mỗi thành viên VINADES sẽ đóng góp sức lực, trí tuệ của mình vào sự phát triển chung của công ty. Khi có tư duy sáng tạo và khát vọng đổi mới, các thành viên VINADES sẽ có thể đưa ra những ý tưởng đột phá, góp phần tạo nên những thành công mới cho công ty.

Một góc thành phố Seoul nhìn từ Tháp truyền hình Namsan
Một góc thành phố Seoul nhìn từ Tháp truyền hình Namsan 

Chuyến du lịch Seoul không chỉ mang đến cho các thành viên VINADES những giây phút thư giãn, giải trí mà với việc khám phá nền kinh tế phát triển bậc nhất của thế giới như Hàn Quốc, là cơ hội quý giá để các anh chị em trong công ty mở rộng thế giới quan cũng như khơi dậy khát vọng và phát triển bản thân. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần tạo nên một tập thể gắn kết và hướng đến những mục tiêu mới của công ty trong tương lai.

Tiếp tục thành công lấy báo giá cạnh tranh bằng phần mềm “nhà làm”

Tương tự năm 2023 khi tổ chức mời thầu tour du lịch Thái Lan bằng phần mềm DauThau.Net, năm nay, công ty tiếp tục ra mắt sản phẩm mới là Phần mềm lấy báo giá cạnh tranh - BaoGia.Net và sử dụng chính phần mềm này để tìm đơn vị tổ chức tour du lịch.

Việc lấy báo giá cạnh tranh trở lên đơn giản hơn bao giờ hết, công ty không cần phải đi tìm các đơn vị tổ chức tour, không cần gọi điện, gửi email để lấy báo giá. Mọi công đoạn lấy báo giá đều được thực hiện trên phần mềm. Theo thống kê, BaoGia.Net đã tự động gửi thông tin tới 58 doanh nghiệp làm về du lịch, sau một số vòng thì có 4 đơn vị gửi báo giá chính thức. Công ty đã tiết kiệm được cả về nhân lực và tài lực cho việc tổ chức du lịch, chọn được đơn vị tốt với giá hợp lý mà không mất nhiều công sức! 
 

Thông báo mời báo giá tổ chức tour du lịch Hàn Quốc hoặc Đài Loan
Thông báo mời báo giá tổ chức tour du lịch Hàn Quốc hoặc Đài Loan

Nhìn lại những khoảnh khắc trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đầy cảm hứng tại Hàn Quốc

Các thành viên của VINADES hạ cánh tại sân bay Incheon, sau đó các hành trình trải nghiệm và khám phá tiếp tục diễn ra tại Seoul. Thủ đô của Hàn Quốc là một thành phố hiện đại, năng động với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Trong chuyến du lịch này, đại gia đình VINADES đã có cơ hội khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tập thể anh chị em công ty VINADES đã trải qua trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Hàn Quốc vừa qua: 

  • Đảo Nami: Nami là một hòn đảo nhỏ hình bán nguyệt nằm trên sông Bukhan, thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, đây là điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Các thành viên đã có cơ hội đi dạo, thăm thú cảnh vật, thiên nhiên nơi đây.

Các thành viên VINADES tại đảo NAMI
Các thành viên VINADES tại đảo NAMI
  • Tháp truyền hình Namsan Seoul: Nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul. Các thành viên VINADES đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi tại đây.

Các thành viên VINADES tại Tháp truyền hình Namsan
Các thành viên VINADES tại Tháp truyền hình Namsan
  • Cung điện Gyeongbok: Biểu tượng của Seoul, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử và văn hóa lâu đời của Hàn Quốc. Các thành viên VINADES đã được tham quan kiến trúc nguy nga tráng lệ của cung điện và tìm hiểu về lịch sử của triều đại Joseon.

Các thành viên VINADES tại Cung điện Gyeongbok
Các thành viên VINADES tại Cung điện Gyeongbok
  • Nhà xanh Cheong Wa Dae: Kể từ khi mở cửa đón khách trở lại vào ngày 10/05/2022, Nhà Xanh đã trở thành một địa điểm du lịch hàng đầu tại Hàn Quốc. Các thành viên VINADES đã có cơ hội tham quan tại nơi ở của người nắm quyền lực cao nhất đất nước Hàn Quốc, đây cũng là nơi thu hút sự tò mò của dân chúng và cả khách du lịch nước ngoài. 

tham quan tại Nhà xanh
Các thành viên VINADES tham quan tại Nhà xanh

Bên cạnh đó, các thành viên cũng đã ghé thăm và vui chơi tại các địa điểm nổi tiếng khác như Công viên Everland, Bảo tàng văn hoá truyền thống quốc gia Hàn Quốc, Làng cổ Bucheon Hanok, cũng như tham quan, mua sắm tại các cửa hàng lớn tại Hàn Quốc. 

Hành trình tại Hàn Quốc đã khép lại, nhưng đã mang đến nhiều kỷ niệm đẹp đến với mỗi thành viên của VINADES. Các thành viên trở về với nguồn năng lượng mới, tinh thần hăng hái và sẵn sàng cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện và cơ hội để tập thể nhân viên VINADES có thể tham gia chuyến đi ý nghĩa này!

Chứng kiến sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng và nền kinh tế Hàn Quốc, hành trình này trở thành động lực thúc đẩy mỗi cá nhân của VINADES bứt phá giới hạn bản thân, không ngừng học hỏi, sáng tạo và cống hiến cho mục tiêu chung của công ty. Cùng với đó là mong muốn có được những chuyến hành trình tốt đẹp tiếp theo trong tương lai.

Chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đã thành công tốt đẹp, góp phần quan trọng vào việc xây dựng văn hóa của VINADES, nâng cao tinh thần và khát vọng phát triển của cán bộ nhân viên. Hành trình này sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty VINADES cũng như về phần mềm nguồn mở/dữ liệu mở, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

Tác giả: Nguyen Thuy

 Tags: vinades, du lịch
QC huong dan su dung dauthau.info
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây