QC tai nhanh HSMT

VINADES chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu, 13 Tháng M. một 2015 8:27 CH
Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban giám đốc Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC), xin gửi tới các thầy/cô giáo và toàn thể các cán bộ quản lý đã và đang công tác trong ngành giáo dục trên phạm vi cả nước lời thăm hỏi chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
VINADES chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Kính chúc các thầy, các cô luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Kính thưa các thầy, các cô, được sự ủng hộ của Bộ giáo dục và đào tạo, phần mềm nguồn mở NukeViet do Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam là đơn vị phát triển chính đã được đưa vào khuyến khích sử dụng trong khối giáo dục tại thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT ban hành ngày 01-03-2010.

Năm 2012, Bộ GD&ĐT ban hành thông tư số 53/2012/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và cổng thông tin điện tử tại sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo và các cơ sở GDMN, GDPT và GDTX trong đó có quy định về kiến trúc và yêu cầu website các trường phải tích hợp với cổng thông tin Phòng, Sở với trong 1 hệ thống tập trung nhằm tiết kiệm nhân lực, chi phí và tăng cường hiêu quả hoạt động. Ngay lập tức giải pháp NukeViet Edu Gate ra đời và cho đến nay đây vẫn là mô hình cổng thông tin liên thông Trường - Phòng - Sở duy nhất đáp ứng các chuẩn mực về hệ thống Web-Portal liên thông nhiều cấp, dễ quản trị và sử dụng mà không khiến các chức năng của website bị giới hạn như các hệ thống khác.

Sau nhiều nỗ lực phổ biến phần mềm nguồn mở NukeViet vào trong giáo dục, tháng 10 vừa qua, NukeViet đã được Bộ GD&ĐT đưa vào Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2015 - 2016. Nhân dịp này, Công ty VINADES và các thành viên thuộc liên minh phần mềm nguồn mở giáo dục đã ngay lập tức lập kế hoạch hỗ trợ triển khai đào tạo và triển khai NukeViet cho các Phòng, Sở GD&ĐT với 2 nội dung chính: Hỗ trợ công tác đào tạo tập huấn hướng dẫn sử dụng NukeViet và Hỗ trợ triển khai NukeViet cho các trường, Phòng và Sở GD&ĐT. Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa và đúng dịp dành tặng các Phòng, Sở GD&ĐT và là cơ hội để phần mềm nguồn mở Việt có thể trao tặng những giá trị Việt tới các nhà trường, phục vụ thầy các cô hỗ trợ sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

VINADES cảm ơn sự hợp tác của các thầy cô, sự ủng hộ của nhà trường, các Phòng giáo dục, Sở giáo dục và đào tạo, Bộ GD&ĐT trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các thầy các cô trong thời gian tới. Sự ủng hộ của các thầy các cô, của nhà trường, các Phòng giáo dục, Sở giáo dục và đào tạo đối với công ty VINADES nói riêng và NukeViet nói chung chính là nguồn động lực lớn lao để công ty VINADES vượt qua những khó khăn ban đầu, từng bước hoàn thiện, duy trì và phát triển phần mềm nguồn mở NukeViet ngày một thông minh hơn, hoàn thiện hơn, và trở thành sản phẩm nguồn mở dẫn đầu ở Việt Nam ngày hôm nay.

Có thể nói thành công của NukeViet chính nhờ sự góp sức và ủng hộ không nhỏ của các thầy các cô đã lựa chọn sử dụng, đóng góp ý tưởng và thậm chí là tham gia phát triển NukeViet cùng đội ngũ lập trình. NukeViet có sự đóng góp của các thầy các cô và NukeViet là món quà dành tặng cho các thầy các cô.

Một lần nữa, kính gửi lời tri ân đến thầy cô, kính chúc các thầy các cô dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc để tiếp tục dẫn dắt các thế hệ học sinh

Trân trọng cảm ơn!
Kính thư

 
Tổng Giám Đốc
Nguyễn Thế Hùng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Quang cao giua trang
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây