QC tai nhanh HSMT

Miễn phí 1 năm gói VIEWEB - Dauthau.INFO cùng cộng đồng công nghệ tham gia "giải cứu" doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19

Thứ hai, 06 Tháng Tư 2020 10:15 CH
Vừa qua Dauthau.INFO cùng nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin đã tham gia nhóm Vietnam Remote Workforce (#VRW). Để hỗ trợ các nhà thầu đang gặp khó khăn trước đại dịch COVID-19, nhóm đã triển khai chương trình "Làm việc từ xa, đẩy lùi Corona" tặng cho doanh nghiệp nhiều phần mềm miễn phí (hoặc giảm giá 70% trở lên). Riêng DauThau.INFO tặng các nhà thầu vừa và nhỏ miễn phí 1 năm sử dụng gói phần mềm VIEWEB. Chương trình được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, Cục Tin học hóa đồng hành.
Miễn phí 1 năm gói VIEWEB - Dauthau.INFO cùng cộng đồng công nghệ tham gia "giải cứu" doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19
Miễn phí 1 năm gói VIEWEB - Dauthau.INFO cùng cộng đồng công nghệ tham gia "giải cứu" doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19

Tận dụng công nghệ để đón đầu cơ hội

Hiện nay, khi Internet và công nghệ đang ngày càng phát triển, làm việc trên nền tảng số là điều mà mọi doanh nghiệp nên thích ứng. Trong thời điểm nhiều doanh nghiệp đang phải oằn mình với khó khăn, đã có nhiều giải pháp để "giải cứu" doanh nghiệp. Ngoài việc giải ngân 100% vốn đầu tư công còn của năm ngoái và năm nay để bù đắp thiếu hụt tăng trưởng thì mới đây Vietnam Remote Workforce được Cục Tin học hoá đồng hành, Bộ Thông tin & Truyền thông bảo trợ, đứng ra xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn hiện nay. Xem chi tiết thông tin của chương trình TẠI ĐÂY
dauthau info cung cong dong cong nghe giai cuu doanh nghiep 2 min
Thông tin về chương trình "Làm việc từ xa - đẩy lùi Corona"
Chương trình nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp giữ được kết nối và làm việc từ xa hiệu quả trong giai đoạn chống đại dịch COVID-19. Chương trình dành cho các doanh nghiệp có trụ sở chính tại Việt Nam, mã số thuế còn hoạt động bình thường sẽ được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

DauThau.info đồng hành cùng cộng đồng công nghệ tham gia giải cứu doanh nghiệp

dauthau info cung cong dong cong nghe giai cuu doanh nghiep min
Dauthau.INFO cùng cộng đồng công nghệ tham gia giải cứu doanh nghiệp trước dịch COVID-19​​​​
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh rằng "Dịch Covid-19 lây lan là do tiếp xúc. Công nghệ số là không tiếp xúc. Vì vậy, cơ hội lớn nhất lúc này là đẩy nhanh chuyển đổi số, là tạo ra các ứng dụng công nghệ số, là đưa mọi hoạt động sản xuất kinh doanh lên môi trường số". Phần mềm Dauthau.INFO hân hạnh là nhà đồng hành cùng 50 sản phẩm công nghệ khác mang đến những ưu đãi tốt nhất đối với các doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoàn cảnh kinh doanh khó khăn trước yêu cầu cách ly nhằm phòng chống dịch COVID-19 lây lan.

Dauthau.INFO cam kết hỗ trợ MIỄN PHÍ cho nhà thầu gói phần mềm VIEWEB sử dụng để tra cứu thông tin thầu (giá gốc: 1.600.000 VNĐ/gói/năm). Xem tính năng và bảng giá tại đây: https://dauthau.info/page/bang-gia-goi-vieweb.html

Cách thức nhận ưu đãi giảm giá 100% từ chương trình "Làm việc từ xa, đẩy lùi Corona"

Bước 1.1: Lấy mã ưu đãi từ website của Bộ TT&TT
Truy cập https://ict.mic.gov.vn/#dangky và điền thông tin đăng ký. Mã ưu đãi sẽ được chương trình gửi tới Email của bạn.

Bước 1.2: Đăng ký trực tuyến hoàn toàn tự động trên website dauthau.info

Để được miễn phí sử dụng phần mềm 1 năm, doanh nghiệp làm theo trình tự sau đây:

Bước 2.1: Đăng ký mở tài khoản trên website dauthau.info theo link này: https://dauthau.info/users/register/
(Chú ý khai báo đúng mã số thuế của công ty mình vì mỗi doanh nghiệp chỉ được tặng miễn phí 1 gói phần mềm).
Đăng ký xong, doanh nghiệp mở email xác nhận & kích hoạt tài khoản.

Bước 2.2: Khởi tạo đơn hàng
Doanh nghiệp đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký, sau đó, truy cập địa chỉ: https://dauthau.info/vip/?form=1&vip=99 
Sử dụng mã giảm giá đã được chương trình gửi qua email để điền vào chỗ “Mã khuyến mại” trên đơn hàng rồi ấn nút kiểm tra. Mã khuyến mại này cho phép giảm giá số tiền 800.000 VNĐ trong tháng 4. Kết hợp với ưu đãi hiện có của chương trình đăng ký sớm thì đơn hàng chỉ còn 0 VNĐ nếu doanh nghiệp đăng ký trong tháng 4.

Điền xong thông tin đơn hàng và ấn nút gửi đơn hàng, hệ thống sẽ tiến hành thủ tục thanh toán, vì đơn hàng 0 đồng nên hệ thống sẽ tự động hoàn tất đơn hàng & cấp license phần mềm cho nhà thầu một cách tự động. 

Lưu ý về ưu đãi hiện có: Từ tháng 12/2019, DauThau.INFO có chương trình ưu đãi giảm giá vĩnh viễn theo đợt cho gói phần mềm VIEWEB (trị giá 1.600.000 VNĐ/năm), theo đó nếu doanh nghiệp đăng ký sử dụng trong tháng 4 giảm giá vĩnh viễn 50% gói VIEWEB. Chi tiết xem [tại đây]!

Quy định:

  • Ưu đãi chỉ được sử dụng 1 lần cho 1 doanh nghiệp.
  • Ưu đãi chỉ dành cho doanh nghiệp mới đăng ký. Không dành cho doanh nghiệp đã và đang sử dụng phần mềm.
  • Nếu doanh nghiệp cố tình gian lận để nhận nhiều phần mềm khác nhau, chúng tôi sẽ thu hồi các giấy phép phần mềm đã cấp dư.
  • Số lượng ưu đãi: Không giới hạn.
  • Thời gian ưu đãi: Mã ưu đãi tồn tại cho đến khi chính phủ công bố hết dịch hoặc chương trình kết thúc.
  • Sau tháng 4/2020, ưu đãi hiện có của chương trình đăng ký sớm sẽ giảm 10% mỗi tháng, do đó tổng ưu đãi cũng sẽ giảm 10% mỗi tháng

Nếu có thắc mắc về phần mềm, xin liên hệ chuyên viên tư vấn của DauThau.INFO để được hỗ trợ: Hotline: 0904.634.288 
​​​​
Hỗ trợ qua kênh facebook messenger: http://m.me/dauthau.info

Hoặc liên lạc đơn vị hỗ trợ và vận hành phần mềm DauThau.info: Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

QC tai nhanh HSMT
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây