QC tai nhanh HSMT

Những dấu ấn của công ty VINADES tại FOSSASIA SUMMIT 2024

Thứ ba - 16/04/2024 03:35
Ba ngày của FOSSASIA SUMMIT 2024 (08/04 - 10/04/2024) đã chính thức khép lại đầy đáng nhớ tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Tại Hội nghị lần này, VFOSSA đã có gian hàng triển lãm chung để các đơn vị cùng tham gia, trong đó VINADES cùng các công ty công nghệ uy tín khác cũng đã góp mặt tại gian hàng này. Đồng thời, ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng Giám đốc VINADES cũng đã tham gia với vai trò là diễn giả, trình bày về chủ đề liên quan đến “Phần mềm nguồn mở và dữ liệu mở”.
Những dấu ấn của công ty VINADES tại FOSSASIA SUMMIT 2024
Những dấu ấn của công ty VINADES tại FOSSASIA SUMMIT 2024

Hội nghị thượng đỉnh về Công nghệ thông tin và Mã nguồn mở Châu Á - FOSSASIA SUMMIT 2024

Hội nghị thượng đỉnh về Công nghệ thông tin và Mã nguồn mở Châu Á - FOSSASIA SUMMIT 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Hà Nội) từ ngày 08/04 - 10/04/2024. Sự kiện này đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ và thành công ngoài mong đợi khi nhận được sự ủng hộ và tham gia của khoảng 6.000 người, hơn 200 diễn giả uy tín trên thế giới, trong đó có hơn 30 diễn giả người Việt Nam. 

FOSSASIA
FOSSASIA SUMMIT 2024

Có thể nói, FOSSASIA SUMMIT 2024 đã mang đến nhiều cơ hội cho cộng đồng những người đam mê công nghệ có thể kết nối, học hỏi, chia sẻ kiến thức và hợp tác với nhau. Sự thành công của hội nghị đã tạo ra những dấu ấn tích cực và mở ra những triển vọng mới cho cộng đồng công nghệ Việt Nam trong tương lai.

Công ty VINADES tham gia FOSSASIA SUMMIT 2024

Đến với FOSSASIA SUMMIT 2024 lần này, việc góp mặt trong gian hàng chung của VFOSSA là cơ hội để VINADES được trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp ngay tại Hội Nghị. Đồng thời, Tổng Giám đốc công ty VINADES cũng vinh dự là 1 trong hơn 200 diễn giả được tham gia trình bày nội dung về công nghệ ngay tại sự kiện lớn, uy tín này.
 

1. Làm diễn giả tại FOSSASIA SUMMIT 2024

Đến với FOSSASIA SUMMIT 2024, ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng Giám đốc công ty VINADES đã tham gia với vai trò là diễn giả, trình bày về chủ đề "Open source software and open data - opportunities for innovative startups in Vietnam" (Tạm dịch: Phần mềm nguồn mở và dữ liệu mở - cơ hội cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam). Đây cũng chính là bài học đúc rút trong quá trình làm startup sản phẩm DauThau.infoDauThau.Net, đạt được thành tựu lớn với hơn 170.000 người dùng và 60.000 nhà thầu ở Việt Nam sử dụng để tìm kiếm và phân tích thông tin các dự án đấu thầu trên cả nước.

Với chủ đề này, ông Nguyễn Thế Hùng đã có những chia sẻ khách quan xoay quanh nội dung khởi nghiệp thông minh bằng cách sử dụng phần mềm nguồn mở và dữ liệu mở, cụ thể với các nội dung:

  • Tìm hiểu Tổng quan về Phần mềm nguồn mở (PMNM)
  • Tìm hiểu Tổng quan về Dữ liệu mở
  • Bài học điển hình - Bài học thành công từ DauThau.info và DauThau.Net
Nguyễn Thế Hùng CEO VINADES
Ông Nguyễn Thế Hùng - CEO công ty VINADES chia sẻ tại FOSSASIA SUMMIT 2024

Buổi chia sẻ của công ty VINADES đã thu hút đông đảo người tham gia từ các doanh nghiệp và các bạn sinh viên đam mê công nghệ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chủ đề mà VINADES chia sẻ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tham dự, chẳng hạn:

  • “Nội dung chia sẻ rất hữu ích và thực tế, giúp tôi hiểu rõ hơn về PMNM và Dữ liệu mở để tôi có thể ứng dụng vào thực tế doanh nghiệp của mình.” - Một đại diện doanh nghiệp chia sẻ
  • “Tôi rất hào hứng về buổi chia sẻ này, anh Hùng có chuyên môn cao và chia sẻ rất nhiệt tình, giải đáp thắc mắc của tôi một cách rõ ràng.” - Phản hồi từ bạn Nam - Sinh viên
  • “Nội dung mà anh Hùng chia sẻ theo tôi đánh giá là khá đầy đủ, thực tế và cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Anh trình bày cũng rất dễ hiểu và thu hút.” - Một nhân viên lập trình của công ty H*** chia sẻ
anh Nguyễn Thế Hùng
 
người tham dự
sinh viên tham gia
Những người tham dự ngồi chăm chú lắng nghe trong phiên chia sẻ của ông Nguyễn Thế Hùng

2. Gian hàng triển lãm tại FOSSASIA SUMMIT 2024

Là công ty mã nguồn mở đầu tiên tại Việt Nam và là thành viên tập thể của VFOSSA - CLB Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (đơn vị đồng tổ chức FOSSASIA 2024), công ty VINADES rất vinh dự được góp mặt trong gian hàng triển lãm chung của VFOSSA tại Hội nghị FOSSASIA SUMMIT 2024. Đây là cơ hội để VINADES giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến đông đảo người quan tâm, nhờ đó có thêm cơ hội để kết nối, giao lưu và hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành, đồng thời mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

VINADES tham gia FOSSASIA 2024
Các thành viên của VINADES và công ty thành viên có mặt tại FOSSASIA SUMMIT 2024
Giang hàng tại FOSSASIA
Gian hàng triễn lãm chung của VFOSSA tại FOSSASIA SUMMIT 2024
gian hàng VFOSSA
Ông Ngô Hồng Sơn - Chủ tịch VFOSSA cùng các thành viên chụp hình tại gian hàng triển lãm chung
VINADES tại fossasia
Ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng Giám đốc VINADES chụp ảnh cùng nhân viên tại gian hàng
gian hàng của vfossa
Một góc khu triển lãm ở tầng 2

Sau 03 ngày tham gia FOSSASIA SUMMIT 2024, VINADES có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với rất nhiều doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam cũng như trong khu vực châu Á. Hy vọng trong những năm tiếp theo, FOSSASIA SUMMIT sẽ tiếp tục được lan tỏa và phát triển hơn nữa để hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội nâng cao chuyên môn, kiến thức và tay nghề, cạnh tranh cùng bạn bè quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty VINADES cũng như về phần mềm nguồn mở/dữ liệu mở, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

 Tags: fossasia summit
QC tai nhanh HSMT
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây